Sau khi đặt hàng, Quý khách có thể kiểm tra email để xem thông tin tiến hành thanh toán. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho khách hàng dễ dàng mua hàng tại Webizy. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều phương thức thanh toán:

CÁCH 1: THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

Quý khách thực hiện thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Với nội dung chuyển khoản: Mã đơn hàng (Được gửi trong mail).

1. Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam (Vietcombank -VCB)

  • Số tài khoản: 0181003621908
  • Chủ TK: NGUYEN NGOC VINH
  • Chi nhánh: Nam Sài Gòn

2. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)

  • Số tài khoản: 104867006780
  • Chủ TK: NGUYEN NGOC VINH
  • Chi nhánh: 7 – TP HCM – HOI SO

3. Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

  • Số tài khoản: 31510001181735
  • Chủ TK: NGUYEN NGOC VINH
  • Chi nhánh: Phú Nhuận

CÁCH 2: THANH TOÁN QUÉT MÃ MOMO

quet ma momo

Thanh toán thông qua ví điện tử momo bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Mở ứng dụng MoMo
  • Bước 2: Chọn “Quét mã” và quét mã code đơn hàng vừa tạo trên Webizy
  • Bước 3: Bạn sẽ tự Nhập số tiền cần thanh toán và Mã đơn hàng trong Lời nhắn (Không ghi gì thêm).  Nhấn “Chuyển tiền”, chọn tiền dư trong ví hoặc tài khoản ngân hàng liên kết, thanh toán xong.
  • Bước 4: Quay lại trang vừa tạo đơn hàng trên Webizy, Chọn “Tôi đã thanh toán xong“.

CÁCH 3: THANH TOÁN QUÉT MÃ ZALOPAY

quet ma thanh toan zalopay

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo Pay
  • Bước 2: Chọn “Thanh Toán” và quét mã code đơn hàng vừa tạo trên Webizy
  • Bước 3: App sẽ tự điền Số tiền và Mã đơn hàng trong Lời nhắn (Không ghi gì thêm). Nhấn “Tiếp tục“, chọn tiền dư trong ví hoặc tài khoản ngân hàng liên kết, Chọn “Xác thực giao dịch“.
  • Bước 4: Quay lại trang vừa tạo đơn hàng trên Webizy, Chọn “Tôi đã thanh toán xong”.